Tủ tài liệu và bàn trà văn phòng

15

Để văn phòng của bạn ngăn nắp và gọn gàng thì không thể thiếu tủ văn phòng. Tùy theo số lượng nhân viên trong phòng mà lựa chọn loại tủ có nhiều ngăn hay ít ngăn.

15

Tủ văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng. Với phòng làm việc nhiều nhân viên, nên sử dụng loại tủ được thiết kế dạng modul để có thể ghép nối với nhau nhằm tăng tiện tích mà không tốn quá nhiều diện tích.

16

Để tái tạo năng lượng cho nhân viên sau những giờ làm việc căng thẳng, thì tại văn phòng còn có thể đặt những bộ bàn trà dành cho việc thư giãn trong phút chốc.